The Travel Agency dispensary exterior in Brooklyn, showcasing its storefront on Flatbush Avenue.
The Travel Agency dispensary exterior in Brooklyn, showcasing its storefront on Flatbush Avenue.

Cửa Hàng Cần Sa Cao Cấp The Travel Agency Mở Chi Nhánh Tại Brooklyn

Brooklyn sắp chào đón một thành viên mới quan trọng trong thị trường cần sa hợp pháp đang phát triển: The Travel Agency: A Cannabis Store sẽ mở cửa hàng mới tại Downtown Brooklyn. Sự mở rộng này đánh dấu một cột mốc quan trọng, trở thành cửa hàng cần sa được cấp phép đầu tiên tại Thành phố New York vận hành cửa hàng thứ hai, khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường cần sa hợp pháp của tiểu bang.

Ban đầu được biết đến với tên gọi Union Square Travel Agency, lấy cảm hứng từ cửa hàng flagship tại Manhattan ra mắt vào mùa xuân năm ngoái, The Travel Agency đang chuẩn bị ra mắt cửa hàng pop-up tại 122 Flatbush Ave. Cửa hàng tạm thời này sẽ hoạt động trước khi cửa hàng chính thức, ngay bên cạnh, hiện đang được xây dựng, được khai trương. Động thái chiến lược này cho phép The Travel Agency nhanh chóng phục vụ cộng đồng Brooklyn trong khi hoàn thiện địa điểm kinh doanh lâu dài.

Mặt tiền cửa hàng cần sa The Travel Agency tại Brooklyn trên đường Flatbush.Mặt tiền cửa hàng cần sa The Travel Agency tại Brooklyn trên đường Flatbush.

Dự án mới này đưa The Travel Agency trở thành một trong những cửa hàng cần sa hợp pháp tiên phong tại Brooklyn. Gần đây, Brooklyn đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng cần sa giải trí hợp pháp đầu tiên tại Gravesend. Sự xuất hiện của The Travel Agency tại Downtown Brooklyn càng khẳng định khả năng tiếp cận và sự chấp nhận ngày càng tăng đối với cần sa hợp pháp trong quận.

Theo mô hình thành công của cửa hàng tại Union Square, The Travel Agency tại Brooklyn sẽ cung cấp “các sản phẩm cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng”. Khách hàng có thể mong đợi tìm thấy nhiều loại sản phẩm cần sa đa dạng, bao gồm vapes, hoa, đồ ăn và pre-rolls, tất cả đều được tìm nguồn cung ứng và lựa chọn dựa trên chất lượng và sức hấp dẫn.

Trung tâm của triết lý kinh doanh của The Travel Agency là cam kết giáo dục khách hàng và tiêu dùng có trách nhiệm. Cửa hàng pop-up tại Brooklyn sẽ có khoảng 60 “budtender” được đào tạo chuyên nghiệp. Những chuyên gia am hiểu này sẽ có mặt để hướng dẫn khách hàng tìm hiểu các sản phẩm, cung cấp kiến thức về cách sử dụng có trách nhiệm và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân.

“Chúng tôi có rất nhiều khách hàng quen thuộc, những người đã biết mình muốn gì và nhanh chóng mua hàng,” người sáng lập Arana Hankin-Biggers giải thích. “Nhưng các budtender của chúng tôi luôn rất nhiệt tình và đam mê ngành công nghiệp và sản phẩm, vì vậy họ luôn sẵn sàng và mong muốn trò chuyện với những khách hàng muốn dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về các sản phẩm khác nhau mà họ cung cấp.” Sự chú trọng vào hướng dẫn chuyên môn này làm nên sự khác biệt của The Travel Agency, đặc biệt đối với những người mới tiếp cận cần sa hợp pháp hoặc đang tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia.

Khách hàng sử dụng iPad để xem sản phẩm tại The Travel Agency, với sự hỗ trợ của budtender.Khách hàng sử dụng iPad để xem sản phẩm tại The Travel Agency, với sự hỗ trợ của budtender.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm cần sa cao cấp và dịch vụ khách hàng, The Travel Agency còn cam kết sâu sắc về công bằng xã hội. Một khía cạnh cốt lõi trong sứ mệnh của họ là ưu tiên các thương hiệu do người da màu và phụ nữ làm chủ. Sự tận tâm này bắt nguồn từ mong muốn nâng cao cộng đồng bị ảnh hưởng không tương xứng bởi lệnh cấm cần sa trong lịch sử.

Phù hợp với sứ mệnh này, The Travel Agency tích cực hợp tác với các cá nhân chịu tác động của hệ thống tư pháp tại cả cửa hàng ở Manhattan và Brooklyn. Việc hợp pháp hóa cần sa giải trí của Bang New York đã ưu tiên cấp phép cho những người bị tổn hại bởi Chiến tranh chống Ma túy, và The Travel Agency ủng hộ nguyên tắc này.

Tại Brooklyn, The Travel Agency đang hợp tác với GMDSS LLC, một công ty thuộc sở hữu của một cư dân Brooklyn từng bị kết án liên quan đến cần sa. GMDSS LLC nắm giữ giấy phép cửa hàng cần sa chính thức, khiến họ trở thành nhà điều hành hợp pháp của cửa hàng tại Brooklyn. Quan hệ đối tác này phản ánh sự hợp tác hiện có của The Travel Agency với The Doe Fund tại cửa hàng ở Manhattan, nơi một phần đáng kể lợi nhuận hỗ trợ các sáng kiến của The Doe Fund.

The Doe Fund cung cấp nhà ở chuyển tiếp quan trọng, đào tạo việc làm và các nguồn lực cho những người đàn ông từng bị giam giữ và vô gia cư, nhiều người trong số họ ban đầu bị ảnh hưởng bởi các cáo buộc liên quan đến cần sa. The Travel Agency củng cố thêm tác động xã hội của mình thông qua hợp tác chặt chẽ với Sáng kiến Công bằng và Tư pháp Cần sa (CJEI), do cựu sinh viên Doe Fund Terrence Coffie thành lập. CJEI đã khởi động một chương trình đào tạo về cần sa cho những người từng bị giam giữ, và The Travel Agency đã hỗ trợ nhóm đầu tiên của chương trình, tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp cho cửa hàng Union Square của họ và dự định tuyển dụng thêm cho địa điểm tại Brooklyn.

Quan hệ đối tác với GMDSS LLC xuất hiện khi The Travel Agency tích cực hỗ trợ những người sở hữu giấy phép cần sa. GMDSS LLC sở hữu giấy phép được cấp vào tháng Năm nhưng cần hỗ trợ hoạt động. Nhận thấy cơ hội hợp tác, hai đơn vị đã hợp lực và đảm bảo địa điểm trên đường Flatbush Avenue cho cửa hàng cần sa mới.

Cửa hàng pop-up của The Travel Agency dự kiến khai trương vào ngày 29 tháng 1 và sẽ hoạt động trong khoảng ba tháng trong khi cửa hàng chính thức được hoàn thiện. Việc khai trương theo giai đoạn này thể hiện mong muốn của The Travel Agency phục vụ cộng đồng Brooklyn và nhanh chóng thiết lập sự hiện diện của mình.

Một số sản phẩm cần sa bao gồm đồ ăn, hoa và pre-rolls có sẵn tại The Travel Agency.Một số sản phẩm cần sa bao gồm đồ ăn, hoa và pre-rolls có sẵn tại The Travel Agency.

Bất chấp những thách thức đang diễn ra của Thành phố New York với các cửa hàng cần sa “chợ xám” bất hợp pháp, Hankin-Biggers tin tưởng vào giá trị của các cửa hàng cần sa hợp pháp như The Travel Agency. Mặc dù việc thuyết phục người tiêu dùng chuyển đổi từ các nguồn không được kiểm soát có thể là một thách thức, nhưng lợi ích là rõ ràng.

Các cửa hàng cần sa hợp pháp ưu tiên an toàn sản phẩm, kiểm tra nghiêm ngặt và nhãn mác minh bạch. The Travel Agency đầu tư vào “budtender” của mình thông qua chương trình đào tạo được trả lương kéo dài một tuần, bao gồm lịch sử cần sa và tác dụng của nó đối với cơ thể. Khóa đào tạo toàn diện này đảm bảo nhân viên có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và có thể đưa ra hướng dẫn chính xác.

“Gần như không thể có trải nghiệm tấu khi bạn mua sắm hợp pháp, vì sản phẩm an toàn hơn rất nhiều,” Hankin-Biggers nhấn mạnh. “Tôi nghĩ rằng cần sa bạn có thể mua tại các cửa hàng cần sa hợp pháp sẽ không khiến bạn hoang tưởng, hoặc khiến bạn phê trong nhiều giờ liền. Đó chỉ là một cảm giác thư thái và hạnh phúc.” Sự đảm bảo về trải nghiệm an toàn hơn, dễ đoán hơn và thú vị hơn này nhấn mạnh những lợi thế của việc lựa chọn một cửa hàng cần sa được cấp phép như The Travel Agency để mua cần sa tại Brooklyn.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *